Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » Transcendence คอมพ์สมองคนพิฆาตโลก หนังซูม เสียงไทยโรง zoom

Transcendence คอมพ์สมองคนพิฆาตโลก หนังซูม เสียงไทยโรง zoom

{[['']]}

pic01


 

เรื่องย่อหนัง Transcendence คอมพ์สมองคนพิฆาตโลก
ดอกเตอร์ วิล แคสเตอร์ (จอห์นนี เดปป์) คือนักวิทยาศาตร์ผู้เป็นหัวหน้าทีมวิจัยที่ศึกษาค้นคว้าเกี่ยวกับปัญญา ประดิษฐ์ หรือ Artificial Intelligence พวกเขามีเป้าหมายในการสร้างเครื่องจักรที่มีความรู้สึกนึกคิดแบบมนุษย์และ ยังรวบรวมเอาความอัจฉริยะ ความรู้ทั้งหมดที่เคยมีมาไว้ในเครื่องนี้เครื่องเดียว การทดลองของพวกเขากลายเป็นที่ถกเถียงอย่างมากและทำให้วิลกลายเป็นบุคคลที่มี ชื่อเสียง แต่ทว่า ความโด่งดังที่เขาได้รับก็เป็นเหมือนดาบสองคม เพราะมันทำให้เขากลายเป็นเป้าหมายหลักของกลุ่มนักเคลื่อนไหวหัวรุนแรงที่ต่อ ต้านเทคโนโลยี หรือ ‘ริฟท์’ (RIFT) ซึ่งพร้อมที่จะทำทุกวิถีทางเพื่อหยุดวิลให้ได้
ทว่าการที่ริฟท์ได้ลงมือกระทำการเพื่อหยุดยั้งวิล กลับนำไปสู่วิวัฒนาการระหว่างมนุษย์กับคอมพิวเตอร์ที่น่าทึ่งที่สุดในโลก เรียกว่า “ทรานส์เซนเดนซ์” นั่นคือ การเชื่อมต่อสมองของมนุษย์รวมเป็นหนึ่งเดียวกับคอมพิวเตอร์ จนเกิดเป็น “คอมพิวเตอร์สมองคน” ที่อัจฉริยะที่สุดเท่าที่เคยมีมา และมีพลังความคิดรูปแบบใหม่ๆ ได้อย่างไร้ชีดจำกัด ซึ่งสำหรับภรรยาของวิลอย่าง เอฟวลีน(รีเบคก้า ฮอล) และเพื่อนร่วมงาน แม็กซ์ วอเตอร์(พอล เบททานีย์) สิ่งสำคัญนั้นไม่ใช่คำถามที่ว่าพวกเขาจะสามารถร่วมสร้าง ทรานส์เซนเดนส์ ได้หรือไม่ .. แต่กลับเป็นคำถามว่า พวกเขา”ควร”ทำมันหรือเปล่า

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. C-MOVIE หนังเข้าโรง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger